Bộ ba hỗ trợ giúp bạn thoải mái… sống ảo trong Genshin Impact

Khi nhắc đến những màn showcase damage đỉnh cao của DPS chính, thì Bộ Ba Siêu Hỗ Trợ Sống Ảo không thể thiếu là Mona, Bennett và Kazuha.

Khi nhắc đến những màn showcase damage từ vài trăm nghìn damage, thậm chí lến đến cả triệu damage của DPS chính, thì bộ ba không thể thiếu cho những màn trình diễn đó là Mona, Bennett và Kazuha.

Không chỉ mang đến các chỉ số buff cực cao về Tấn Công, các nhân vật này còn tạo một pha “nổ” sát thương lớn tới mức mà người chơi Genshin Impact lâu năm còn cho nó là… vô lý.

Dĩ nhiễn có thể thay thế bằng những con hỗ trợ khác nhưng trong bài viết này thì chúng ta chỉ xét đến bộ ba siêu hỗ trợ sống ảo này thôi.

Mona: Sup/nuke buff “tinh dị” từ Skill Q, giúp cho DPS sử dụng nuke nổ ra hàng tá sát thương. Nhân vật này cũng được đánh giá là một trong những “cô nàng lệch rate dễ ra nhất trong Genshin Impact. Nó lý giải vì sao mà phần đông các game thủ của chúng ta luôn có sở hữu cô phù thủy nhỏ này trong game, nhưng lại có rất ít người thẳng tay đầu tư trang bị.

Bennett: Buff tỷ lệ tăng tấn công khi HP nhân vật trên 70%, dựa trên tấn công cơ bản của Bennett, một trong những con không thể thiếu khi đi la hoàn, vừa buff tấn công vừa hồi máu, có thể xem Bennett như là một nhân vật 6 sao, Hỏa thần real.

Kazuha: Top 1 la hoàn mọi mùa với nội tại là khi khuếch tán nguyên tố nào sẽ buff gia tăng sát thương cho nguyên tố đố đồng thời sát thương nguyên tố khác cũng có thể cùng tồn tại. Dự đoán khi anh rerun có thể sánh ngang với Lôi thần hoặc có thể đe dọa đến sự vĩnh hằng doanh thu của Lôi thần.

Với sự góp mặt của 3 siêu hỗ trợ tằng từ ATK, ST Nộ và ST nguyên tố giúp cho màn trình diễn của DSP chính nhảy lên những con số vô cùng ảo diệu.

 

ĐÃ ĐƯỢC QUẢNG CÁO BỞI

Damper

Theo dõi kênh youtube Damper

Subscribe
Tiktok accgamegenshin

Theo dõi kênh TikTok Accgamegenshin

Theo dõi
TuanMax

Theo dõi kênh youtube TuanMax

Subscribe